Giới Thiệu
Làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội. Chúng tôi làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sơ Lược Công ty
Sơ Lược Công ty


Universal Robina Corporation (URC)

Universal Robina Corporation (URC) là URC là một trong những công ty sản xuất thực phẩm và nước giải khát lớn nhất Philippines, hiện diện trên khắp khu vực Đông Nam Á và đã mở rộng kinh doanh sang khu vực châu Đại Dương thông qua việc mua lại công ty thực phẩm Griffin – công ty sản xuất thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất New Zealand và công ty Snack Brands Australia (SBA) – doanh nghiệp chế biến snack tẩm muối lớn thứ nhì nước Úc. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành thực phẩm và nước giải khát tại Philippines, URC đã có lịch sử hơn 60 năm phát triển. URC kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực liên quan đến thực phẩm, bao gồm sản xuất và phân phối thực phẩm, về tạp phẩm có tinh chế đường, xay bột, trong công nghiệp nông nghiệp có sản xuất thức ăn gia súc và các dòng sản phẩm khác có liên quan.

URC định hướng trở thành một trong những Công ty tốt nhất ngành thực phẩm và nước giải khát với sự hiện diện mạnh mẽ trên khắp khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Định hướng này đã dần trở thành hiện thực khi công ty không ngừng nỗ lực để trở thành doanh nghiệp đầu ngành tại địa phương và được công nhận là công ty đa quốc gia quy mô lớn tại 10 quốc gia ngoài Philippines như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Hong Kong, Myanmar, New Zealand và Úc, đồng thời, Công ty đang từng bước thâm nhập các thị trường mới nổi như Lào và Campuchia.

Trong những năm qua, URC đã xây dựng 3 thương hiệu thành công nổi bật ở khu vực Đông Nam Á, gồm thức ăn nhẹ Jack 'n Jill, trà xanh C2 và cà phê Great Taste. Các thương hiệu này đã trở thành biểu tượng của những niềm vui đơn giản trong cuộc sống và gắn bó thân thiết với người tiêu dùng. Các thương hiệu cao cấp cũng được thêm vào danh mục các dòng sản phẩm của URC thông qua việc mua lại công ty thực phẩm Griffin’s là bánh Nice & Natural, và các dòng sản phẩm snack như Kettle, Thins, CC’s, Cheezels từ thương vụ mua lại Snack Brands Australia. Để đạt được thành công, URC đã tập trung vào 4 nhiệm vụ chính: xây dựng thương hiệu bền vững với nhiều dòng sản phẩm mang tính cải tiến cao, các chiến lược marketing hướng đến người tiêu dùng, xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại, URC vẫn đang tiếp tục phát triển để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi của thị trường, nắm bắt những cơ hội phát triển mở rộng ở khu vực Châu Á và các khu vực khác.

URC Vietnam

URC Việt Nam là một Công ty chi nhánh của URC với 100% thuộc sở hữu của URC. Công ty chính thức thành lập và hoạt động tại Việt Nam vào năm 2003. Công ty đã xây dựng 5 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Nội và được người tiêu dùng biết đến là một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất thực phẩm và nước giải khát với nhiều thương hiệu danh tiếng như nước giải khát C2, Rồng Đỏ, Bánh quy Cream-O và Magic, Kẹo Dynamite, Snack Jack & Jill Puff Corn.

Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, URC đã sử dụng các trang thiết bị sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ Đức và Ý như SIPA, Procomac, GEA, Imaforni, Haas, Schaaf để sản xuất sản phẩm. Những thiết bị này liên tục được kiểm tra nghiêm ngặt và bảo trì định kỳ trước khi sử dụng cho mỗi chu kỳ sản xuất.

Tất cả các nhà máy của URC tại Việt Nam đều đạt chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22001. Các chứng chỉ quốc tế này đều được cập nhật mới sau mỗi ba năm và liên tục được kiểm tra bởi các tổ chức kiểm định quốc tế để đảm bảo tổ chức thực hiện theo đúng với yêu cầu của chứng chỉ. Hơn nữa, URC Việt Nam còn đặt mục tiêu đạt chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất FSSC 22000.

Công ty có đội ngũ quản lý giỏi và cơ cấu tổ chức chặt chẽ với gần 1,800 nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực được đào tạo và huấn luyện chuyên môn đầy đủ. Hệ thống nhân sự chuyên nghiệp tạo điều kiện để mỗi nhân viên phát triển, ngược lại, mỗi nhân viên luôn thấy tự hào vì được trở thành một thành viên của URC. Tất cả đều có chung đam mê để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao làm hài lòng người tiêu dùng cũng như đáp ứng theo các tiêu chuẩn quốc tế mà Công ty đang áp dụng.

URC Việt Nam cam kết phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội, chúng tôi còn nổ lực thiết lập và thực hiện những chương trình phát triển bền vững tại cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động.

URC Việt Nam tin rằng chúng tôi cần có trách nhiệm thực hiện nhiều mục tiêu cho mọi người (bao gồm người tiêu dùng, nhân viên và cộng đồng), cho môi trường và đối với chính các đối tác mà chúng tôi đang làm việc.

Trên tất cả, URC Việt Nam cam kết rằng chúng tôi sẽ làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn và là nguồn cảm hứng để tất cả mọi người hiện thực hóa ước mơ của chính mình.