restart_alt
Trà C2 Khế Mật Ong Mới
Truyền thông doanh nghiệp

Trà C2 Khế Mật Ong Mới

Trà xanh C2 Khế Mật Ong phiên bản đặc biệt mới – nổi bật với vị trà thanh mát, hương chua ngọt dịu nhẹ từ Khế hòa quyện cùng vị Mật Ong đánh tan cơn mệt mỏi những ngày oi bức là sản phẩm đồ uống trà hương vị mới độc đáo thuộc công ty TNHH URC Việt Nam. 

Trà xanh C2 Khế Mật Ong phiên bản đặc biệt mới – nổi bật với vị trà thanh mát, hương chua ngọt dịu nhẹ từ Khế hòa quyện cùng vị Mật Ong đánh tan cơn mệt mỏi những ngày oi bức là sản phẩm đồ uống trà hương vị mới độc đáo thuộc công ty TNHH URC Việt Nam. Trà C2 phiên bản đặc biệt mới nhỏ gọn tiện lợi sẽ luôn là người bạn đồng hành mang đến cảm giác mát lành, thoải mái cho nhiều bạn trẻ trên mọi nẻo đường. 

Năng động trẻ trung với nội dung mới mẻ trẻ trung cùng các hot tiktoker 

Vừa qua, nhãn hàng URC Việt Nam đã tung ra chiến dịch quảng cáo hợp tác cùng các gương mặt có sức ảnh hưởng trong công đồng mạng xã hội TikTok với sự xuất hiện sản phẩm Trà xanh C2 hương Khế Mật Ong mới cùng nội dung mang phong cách trẻ trung vui tươi, hài hước gần gũi với các bạn trẻ 

Nội dung truyền thông nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các bạn trẻ yêu thích C2 với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận tích cực bởi nội dung đáng yêu, nhí nhảnh do các tiktoker thực hiện. 

Qua chiến dịch này, nhãn hàng URC Việt Nam được đánh giá là nhãn hàng thể hiện được tinh thần trẻ trung, năng động, bắt kịp xu hướng quảng cáo hiện đại. Nhãn hàng cũng nhận được nhiều sự chú ý đến sản phẩm Trà C2 hương Khế Mật Ong từ nhiều đối tượng khách hàng tiêu dung.

Giới thiệu xanh C2 hương Khế Mật Ong Mới

Trà xanh C2 Khế Mật Ong là sự kết hợp hài hòa thơm ngon vị khế thanh mát cùng vị ngọt mật ong cùng sự tươi nguyên của nguyên liệu lá trà xanh tự nhiên từ vùng đất Cao Nguyên Việt Nam. Tất cả đã đem đến một cảm giác mát lành thanh khiết, giúp tâm trạng dịu nhẹ trước những tình huống “gắt” phải đối mặt hằng ngày.

Đặc biệt, với công nghệ chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo được sự tươi nguyên, thanh khiết, giúp lưu trữ trọn hoạt chất TPP (Tea Polyphenol) là chất chống oxy hóa lá trà tự nhiên giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa lão hóa. 

Giờ đây, dù có đang hối hả trên đường, hay đang thoải mái thư giãn bên gia đình và người thân, Trà C2 Khế Mật Ong luôn là người bạn luôn có mặt và đồng hành, chia sẻ từng khoảnh khắc trong cuộc sống cùng bạn. 

Trà C2 Khế Mật Ong Mới, thức uống giải khát tiện nhỏ gọn và tiện lợi được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các điểm bán hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,... trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể mua hàng tại những trang bán hàng trực tuyến siêu tiện lợi, nhanh chóng với mức giá tốt nhất.