restart_alt
URC Việt Nam và 6 mùa Trung thu liên tiếp đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương
Truyền thông doanh nghiệp

URC Việt Nam và 6 mùa Trung thu liên tiếp đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương

Ngày 23/09/2020, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội Trung Thu và Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần XIX của tỉnh Bình Dương năm 2020”,  URC Việt Nam đã chung tay cùng Quỹ Vì trẻ em Việt Nam Bình Dương mang đến cho các em học sinh một trung thu tròn vẹn và đủ đầy.

200 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng cùng nhiều phần quà thiết thực khác với tổng giá trị hơn 80 triệu đồng đã được URC Việt Nam trao tặng đến các em với mong muốn lan tỏa sự quan tâm và khích lệ tinh thần hiếu học, ý chí vượt khó trong mỗi mầm non tương lai. Bà Lương Thị Phước Lan – Giám đốc Pháp lý & Đối ngoại URC Việt Nam chia sẻ: “URC Việt Nam luôn cam kết đóng góp cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Và việc phát triển thế hệ trẻ là một trong những nỗ lực của tập đoàn nhằm nâng tầm cuộc sống của người dân địa phương. Năm nay, để mang đến những hỗ trợ kịp lúc cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch tại tỉnh Bình Dương, chúng tôi rất vui mừng được trao tặng những suất học bổng và quà tặng, để các em nhỏ đón một Trung Thu và năm học mới trọn niềm vui.”

Bà Lương Thị Phước Lan – Giám đốc Pháp lý & Đối ngoại URC Việt Nam trao phần hỗ trợ của công ty cho ông Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc Sở LĐTBXH Tỉnh Bình Dương

Em Nguyễn Minh Hiếu (học sinh tỉnh Bình Dương) chia sẻ, cha mẹ em li dị từ khi còn nhỏ, em phải sống với bà. Cuộc sống của hai bà cháu chỉ trông đợi vào đàn gà đang độ lớn và khoảng vườn nhỏ trồng rau. Thu nhập bấp bênh khiến em nhiều lần nghĩ đến việc bỏ học. Nhưng với suất học bổng này, em sẽ có thêm hi vọng để bước tiếp trên con đường trở thành bác sĩ trong tương lai, như nguyện vọng của em.

Ông Nguyễn Thanh Trúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương – xúc động chia sẻ rằng những suất học bổng mà URC Việt Nam cùng những mạnh thường quân khác trao tặng chính là những sẻ chia, cảm thông của xã hội đối với thế hệ trẻ, sẽ phần nào khích lệ và tạo động lực để các em học sinh có thể tiếp tục phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mùa trăng tròn và năm học mới thật đặc biệt cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương

Năm 2020 là năm thứ 6 URC Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Ngày hội Trung Thu và Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bình Dương”. Đây là một trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa mà công ty đã và đang triển khai nhằm đóng góp cho cộng đồng nơi mình hoạt động.

Đặc biệt hơn, trong năm 2020, URC Việt Nam là một trong 33 tập thể, cá nhân tiêu biểu vinh hạnh được Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam - trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong giai đoạn 2015-2020.